[Lưu Ý] Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 05-12-2023 - Lượt xem: 159

Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Đ. Thành Thái, P.14, Q-10, TP. TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ thông tin và có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền để phục vụ người bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền

Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền như thế nào đang là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của một số bạn độc giả gần đây. Khi chưa biết rõ kiến thức liên quan tới thuốc. Hãy cùng tìm hiểu thắc mắc này trong nội dung bài viết sau.

Thuốc Ameflu là gì?

Thuốc Ameflu thường được bác sĩ khuyên sử dụng điều trị cảm cúm, cảm lạnh hoặc bị viêm họng hoặc những dấu hiệu đau đầu, chóng mặt, viêm xoang, sốt cao…

Thuốc Ameflu được sản xuất bởi Công ty cổ phần Dược phẩm OPV thuốc khu công nghiệp Biên Hòa 2, tỉnh Đồng Nai –  là một trong những công ty sản xuất dược phẩm hàng đầu Việt Nam.

Thuốc Ameflu được bào chế dưới dạng viên nén bao phim gồm những hoạt chất Acetaminophen hàm lượng 500mg, Clorpheniramin maleat 2mg, Dextromethorphan HBr hàm lượng 15mg, Phenylephrin hydroclorid hàm lượng 10mg.

Với quy trình đóng gói mỗi hộp sản phẩm gồm 10 vỉ x 10 viên.

Tác dụng của thuốc Ameflu

Thuốc Ameflu có tác dụng như :

+ Hỗ trợ cũng như trị liệu những triệu chứng ho, đau rát họng, nhức đầu, chóng mặt,…

+ Hỗ trợ cũng như điều trị những triệu trứng cảm lạnh tại mũi, họng, viêm xoang và sốt.

+ Hỗ trợ cũng như chữa trị sổ mũi, nghẹt mũi, ra máu mũi.

Cách sử dụng cũng như liều sử dụng thuốc Ameflu

Để đảm bảo an toàn lúc dùng thước người dùng có thể khảo cách dùng và liều sử dụng như sau:

Cách dùng

Thuốc Ameflu được bào chế dưới dạng viên nén bao phim nên người dùng uống trực tiếp với một cốc nước lọc lượng nước vừa đủ.

Nên uống sau bữa ăn để thuốc phát huy lợi ích được tốt nhất.

Liều lượng

- Từ 12 tuổi trở lên và người lớn: Uống 4 lần,  mỗi lần từ 1 đến 2 viên/ 1 ngày.

- Đảm bảo thời gian phát huy hết lợi ích của thuốc. Mỗi lần dùng phải cách nhau 4 tiếng.

- Không tự ý sử dụng thuốc vượt quá số liều quy định. Tối đa 8 viên 1 ngày.

- Sử dụng thuốc trong thời gian nhất định, không sử dụng quá 7 ngày. Nếu dùng hơn phải có sự đồng ý của chuyên gia.

Tác dụng không mong muốn lúc sử dụng thuốc Ameflu

Trong quá trình sử dụng thuốc người mắc bệnh có thể gặp phải những lợi ích không mong muốn như:

✜ Nổi ban đỏ bên ngoài da, loét da, cảm giác ngứa ngáy, sưng miệng, mặt hoặc nhịp thở không đều,  khó thở,

✜ Dễ bị thương tổn bên ngoài da như hoặc bị bầm tím hoặc ra máu bất ngờ.

✜ Sốt cao, tăng nhiệt độ cơ thể, cơ thể dễ bị nhiễm khuẩn.

✜ Cảm giác khó chịu, buồn nôn, xuất hiện cảm thấy biếng ăn vì ăn không ngon miệng.

✜ Xuất hiện biểu hiện vàng da, vàng mắt.

✜ Mắt mờ không nhìn rõ, hay thấy với các người bệnh mắc glôcôm.

✜ Tăng nhịp tim bất thường.

Thêm nữa còn có các biểu hiện khác mà chúng tôi chưa thể liệt kê hết. Nếu cơ thể gặp phải một số triệu chứng bất bình thường người bệnh nên ngưng ngay việc dùng thuốc cũng như trao đổi với chuyên gia y tế những dấu hiệu khác lạ mà mình gặp phải để tìm biện pháp khắc phục hoặc đổi phương pháp trị liệu khác.

Lưu ý khi sử dụng thuốc Ameflu

Chỉ nên sử dụng thuốc điều trị  trong vòng 7 ngày.

Theo dõi biểu hiện khác thường trên bề mặt da. Đề phòng hội chứng SIS, da bị hoại tử TEN hoặc Lyell, ngoại ban mụn mủ khắp người (AGEP).

Một số triệu chứng người sử dụng cần lưu ý:

➣ Chảy máu mũi hoặc ho kéo dài.

➣ Đau rát ở tại vùng da, nổi đỏ, sưng lên.

➣ Cơ thể thấy lo âu, chán ăn, đau đầu, chóng mặt.

➣ Sốt liên tục trên 3 ngày.

➣ Bệnh nhân mắc những bệnh liên quan đến tim, gan, thận, người mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp hay viêm phế quản.

➣ Phụ nữ đang có bầu hoặc đang trong thời kỳ cho con bú không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có kê toa của bác sĩ

➣ Không sử dụng với những người bị mắc bệnh dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

➣ Tránh dùng với các thuốc có thành phần Acetaminophen khác.

➣ Không sử dụng thuốc quá hạn quy định.

➣ Trẻ em dưới 12 tuổi tuyệt đối tuyệt đối không tự ý dùng thuốc.

Các dạng thuốc Ameflu

Ngày nay trên thị trường có bán khá nhiều dạng thuốc Ameflu như:

✔ Thuốc Ameflu Daytime

✔ Siro Ameflu Night Time

✔ Siro Ameflu Daytime

✔ Thuốc Ameflu Daytime +C

✔ Thuốc Ameflu Night Time

✔ Siro Ameflu hương dâu

Mua thuốc Ameflu tại đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay thuốc được phân phối và bày bán rộng rãi ở một số nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP trong nước. Với giá bán là 120.000 / 1 hộp/ 10 vỉ x 10 viên. Giá bán có thể chênh lệch theo thời gian nhập hàng cũng như địa chỉ bán.

Bài viết “Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua tại đâu và Giá tiền” đã được một số chuyên gia phòng kiểm tra đa khoa Hồng Cường chúng tôi chia sẻ tới những bạn đọc một số kiến thức liên quan tới thuốc Ameflu. Mong rằng với các chia sẻ trên đã mang đến thật nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn cần đưa ra lời khuyên kỹ hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HÌNH CHAT để được các chuyên gia hỗ trợ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho các bạn nhiều sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và ứng dụng các kỹ thuật chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền là do:

✓ Kiểm tra trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám điều trị bệnh logic, tư vấn Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra chữa bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Ameflu là thuốc gì: Tác dụng, Cách dùng, Mua ở đâu và Giá tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người bị mắc bệnh, một số bác sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.